เควิน เด บรอยเน่ เขียนชื่อเข้าสู่ประวัติศาสตร์แห่งแมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันที่สดใสและสว่างไสว

กีวิน เด บรอยเน่ เล่นเกมที่ยอดเยี่ยมก่อนคริสตัล พาเลซในวันที่ 32 ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษด้วยการทำประตู 2 ลูกและช่วยให้เกิดการทำประตูอีก 1 ครั้ง

ในวันที่ 32 ของฤดูกาล 2023/24 ในการแข่งขันระหว่างคริสตัล พาเลซกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ ดาวดวงที่เด่นชัดที่สุดไม่มีใครอื่นนอกจาก – เควิน เด บรอยเน่

ทีมเยือนแมนเชสเตอร์ซิตี้เล่นครึ่งแรกที่มีความยากลำบาก เสียก่อนทีมเจ้าบ้านคริสตัล พาเลซเข้าชนะก่อนด้วยการต่อต้านที่น่าทึ่งและการยิงประตูอย่างดีของ Jean-Philippe Mateta ในนาทีที่ 3

เควิน เด บรอยเน่ เขียนชื่อเข้าสู่ประวัติศาสตร์แห่งแมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันที่สดใสและสว่างไสว

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวเปลี่ยนแปลงอย่างสิ้นเชิงด้วยชื่อเสียงของเควิน เด บรอยเน่ กองกลางเกิดเมื่อปี 1991 ทำให้มีผลงานของตัวเองในนาทีที่ 13 ด้วยการทำประตูที่ยอดเยี่ยม นำบอลไปยังมุมบนซ้ายของเขตโทษ ปรับสมดุลคะแนนเป็น 1-1 ให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ แล้วเข้าสู่ครึ่งที่สองเข้าไป

เบรย์น์ช่วยให้ Erling Haaland ทำประตูเพิ่มคะแนนให้แมนเชสเตอร์ซิตี้ 3-1 ในนาทีที่ 66 และเควิน เด บรอยเน่เพิ่มคะแนนให้กับเซิร์ฟเท่านั้น 4-1 สำหรับเซิร์ฟเท่านั้น ในเวลาเพียง 4 นาทีต่อมา ด้วยการยิงที่มีเทคนิคด้วยเท้าซ้ายที่ไม่เหมือนใคร

ด้วยการทำประตูอีก 2 ลูกนี้ กัปตันทีมชาติเบลเยียมก็ได้เขียนชื่อเข้าสู่ประวัติศาสตร์ของแมนเชสเตอร์ซิตี้ โดยเขาได้ทำประตูที่ 100 และทำการช่วยให้ได้ 167 การช่วยเตะในรอบทั้งหมดของการแข่งขันกว่า 372 เกมที่เคลื่อนไหวที่สนาม Etihad

นอกจากนี้ ด้วยการช่วยให้ประตูเดียวในเกมนี้ เควิน เด บรอยเน่ก็ได้เรียนรู้ 300 การช่วยเตะในการแข่งขันอาชีพของเขา ทำให้เบรย์น์เป็นคนที่ช่วยเตะมากที่สุดในทศวรรษที่ผ่านมา

โดยชัดเจน ด้วยผลงานที่กล่าวมา เกมเข้าร่วมเกมใหญ่นี้คงเป็นแรงบันดาลใจที่มีปริมาณมากสำหรับเควิน เด บรอยเน่ในส่วนที่เหลือของฤดูกาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมองไปที่การแข่งขันในรอบ 8 ที่สำคัญที่จะไปเยือนในซันเทียโก เบรนนาเบวในเวลาอันใกล้เคียง